Tiền đạo Nga bênh vực Văn Lâm: ‘Tôi không nghĩ lỗi thuộc về thủ môn’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông địa phương, tiền đạo Musaev bên phía đội tuyển Nga cho rằng lỗi không thuộc về thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tin liên quan

Phạm sai lầm tai hại nhưng Văn Lâm vẫn được cầu thủ Nga bênh vực

Đặng Văn Lâm đã trải qua trận đấu nhiều cảm xúc khi đối đầu đội tuyển Nga, nơi anh có sự gắn bó qua hai dòng máu Việt – Nga. Tuy nhiên, anh lại gặp nhiều khó khăn trong màn thể hiện của mình trên sân Mỹ Đình, và những sai lầm cá nhân đã góp phần vào thất bại của đội tuyển Việt Nam.

dang-van-lam
Tiền đạo Nga bênh vực Văn Lâm: ‘Tôi không nghĩ lỗi thuộc về thủ môn’.

Ở bàn thua đầu tiên, Văn Lâm có pha lao ra thiếu chính xác, tạo cơ hội cho Daler Kuzyaev tận dụng khoảng trống để đánh đầu mở tỷ số. Bàn thua thứ hai xuất phát từ tình huống sút hụt bóng của Văn Lâm, biến pha chuyền về của Vũ Văn Thanh thành một pha phản lưới nhà không đáng có. Sau đó, cú dứt điểm thành bàn của Tamerlan Musaev như một hệ quả tất yếu khi hàng phòng ngự của Việt Nam không thể giữ vững được sự ổn định.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của tờ nhật báo 90phut TV (Việt Nam), Musaev lại bảo vệ Văn Lâm và cho rằng lỗi chính ở tình huống thứ hai không thuộc về anh, mà là do pha xử lý thiếu chính xác của Văn Thanh. Musaev nêu suy nghĩ cá nhân:

 ‘Tôi không nghĩ lỗi thuộc về thủ môn. Pha chuyền về của cầu thủ Việt Nam không đạt yêu cầu về chất lượng. Đó là một sai lầm lớn. Bạn không bao giờ nên chuyền bóng thẳng về khung thành của đội nhà.’

van-lam-o-nhat-nguoi-ta-thao-mai-chang-trong-minh-thi-minh-ve-nuoc-thoi-2
Trả lời phỏng vấn của truyền thông địa phương, tiền đạo Musaev bên phía đội tuyển Nga cho rằng lỗi không thuộc về thủ thành Đặng Văn Lâm.

Rõ ràng, thủ thành thuộc biên chế câu lạc bộ Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh là nhân tố có màn trình diễn tồi nhất bên phía ĐTVN. Được biết, anh sẽ phải ngồi ngoài ở các trận đấu sắp tới tại AFF Cup và người thay thế không ai khác đó chính là thủ môn Nguyễn Filip.

Bình Luận

8XBET

8XBET