Tiền đạo Philippines: ‘Chúng tôi sẽ báo thù Indonesia ở AFF Cup’

Patrick Reichelt, tiền đạo đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý sau trận thua 0-2 trước Indonesia. 

Tin liên quan

‘Chúng tôi sẽ báo thù Indonesia ở AFF Cup’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, Philippines có chuyến làm khách trên sân vận động Bung Karno ở lượt trận cuối cùng khi đụng độ với Indonesia. The Azkals đặt quyết tâm cao trong việc tìm kiếm một chiến thắng danh dự, song, thầy trò huấn luyện viên Tom Saintfiet đã không thể tạo nên bất ngờ.

blv-trong-sut
Tiền đạo Philippines: ‘Chúng tôi sẽ báo thù Indonesia ở AFF Cup’.

Trong suốt 90 phút trên sân, Indonesia tỏ ra vượt trội trên mọi phương diện so với Philippines. Đội chủ nhà tung ra tới 18 cuốn cú dứt điểm xuyên suốt trận đấu và có được hai bàn thắng. Trong khi đó, mặc dù rất cố gắng nhưng Philippines cũng chỉ có thể tung ra vỏn vẹn một cô dứt điểm trúng đích, nhưng không thể làm khó được thủ môn Ernando Ari.

Kết quả này gây thất vọng cho người hâm mộ Philippines. Họ từng chơi rất hay trên sân Mỹ Đình thì có được hai bàn thắng nhưng ở cuộc đọ sức này, hàng công Philippines tàng hình xuyên suốt trận đấu. Họ chỉ tạo ra duy nhất một cơ hội nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Reichelt tỏ ra thất vọng với kết quả của trận đấu:

‘Tôi rất tiếc với kết quả này. Toàn đội đã rất cố gắng nhưng Indonesia quá mạnh, chúng tôi đã không thể làm gì được hơn.’

nguoi-indonesia
Patrick Reichelt, tiền đạo đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý sau trận thua 0-2 trước Indonesia.

‘Tôi đã luyện tập rất nhiều và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để có thể ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Indonesia. Thật không ngờ, câu chuyện đưa bóng vào lưới của thủ thành Ernando còn khó hơn rất nhiều so với trong tưởng tượng. Không chỉ tấn công sắc sảo, Indonesia cũng phòng ngự chắc chắn và không cho chúng tôi bất kỳ một cơ hội nào. Thật là một trận đấu đáng quên.’

‘Dẫu vậy, chúng tôi vẫn sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ gặp lại Indonesia tại bảng B của AFF Cup 2024 và nhất định sẽ đánh bại họ. Chỉ có như thế, Philippines mới có thể thực hiện được tham vọng thống trị bóng đá Đông Nam Á của mình.’

Bình Luận

8XBET

8XBET