Tỏa sáng ở ĐTQG, sao Arsenal vẫn bị James McClean đánh giá thấp

Chia sẻ trước giới truyền thông xứ sở sương mù, cựu danh thủ James McClean đã chia sẻ quan điểm của mình về tiền vệ Declan Rice, người đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal và đội tuyển Anh.

Tin liên quan

Sao Arsenal vẫn bị James McClean đánh giá thấp

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, Rice vừa trải qua mùa giải đầu tiên khá ấn tượng cùng Arsenal. Anh gia nhập Pháo Thủ từ West Ham United với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Bắc London. Ngay lập tức, Rice thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ và trở thành nhân tố chủ chốt không thể thay thế tại sân Emirates.

Declan-Rice
Tỏa sáng ở ĐTQG, sao Arsenal vẫn bị James McClean đánh giá thấp.

Sau 49 lần ra sân ở mọi đấu trường, ngôi sao người Anh đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Arsenal duy trì cuộc đua vô địch Premier League tới vòng đấu cuối cùng cùng với Manchester City. Không chỉ nổi bật tại cấp độ CLB, Rice còn là một cái tên xuất hiện tiêu biểu ở đội tuyển Anh trong những năm gần đây.

Ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 3 năm 2019, tiền vệ 25 tuổi đã có 51 lần khoác áo Tam Sư và ghi được 3 bàn thắng. Mới đây, trong chiến thắng 1-0 trước Serbia tại trận đấu mở màn EURO 2024, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhận được nhiều lời khen ngợi bên cạnh Jude Bellingham, người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Declan-Rice
Chia sẻ trước giới truyền thông xứ sở sương mù, cựu danh thủ James McClean đã chia sẻ quan điểm của mình về tiền vệ Declan Rice, người đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal và đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, McClean cho rằng Rice đang được truyền thông đánh giá cao hơn so với thực lực thực sự. Trong buổi bình luận, McClean bày tỏ: 

‘Mọi người đang thực sự bị truyền thông dắt mũi. Rice là một cầu thủ giỏi, nhưng không đến mức như những gì báo chí đã chia sẻ. Theo tôi, cậu ấy chưa đạt đến đẳng cấp thế giới. Một cầu thủ xuất sắc phải tỏa sáng ở bất kỳ câu lạc bộ nào. Rice từng từ chối Man City vì sợ rằng bản thân sẽ không thể cạnh tranh với Rodri. Theo tôi, Kroos mới là tiền vệ hàng đầu thế giới.’

Bình Luận

8XBET

8XBET