Trở thành HLV Hà Nội FC, tân HLV tự tin vô địch V.League

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Lê Đức Tuấn cho rằng áp lực tại Hà Nội FC chính là cơ hội để ông hoàn thiện bản thân và đưa đội bóng đến những thành công mới.

Tin liên quan

Ông Lê Đức Tuấn nói điều thật lòng sau khi trở thành HLV trưởng của Hà Nội FC

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, sáng ngày 28/7, kênh truyền thông chính thức của Hà Nội FC đã công bố việc bổ nhiệm HLV Lê Đức Tuấn làm tân huấn luyện viên của đội. Sau một thời gian tìm kiếm không thành công một HLV ngoại phù hợp, cựu vương V-League đã quyết định trao cơ hội cho nhà cầm quân 42 tuổi này. Trước đó, đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy đã phải chia tay HLV Daiki Iwamasa sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

tro-thanh-hlv-ha-noi-fc-tan-hlv-tu-tin-vo-dich-v-league
Trở thành HLV Hà Nội FC, tân HLV tự tin vô địch V.League.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi nhận chức, HLV Lê Đức Tuấn đã thẳng thắn thừa nhận rằng áp lực là không thể tránh khỏi, nhưng ông coi đó là động lực để phát huy tối đa khả năng và hoàn thiện bản thân. ‘Vai trò HLV trưởng luôn đi kèm với rất nhiều áp lực, đặc biệt là tại một đội bóng đầy tham vọng như Hà Nội FC,’ HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ trước giới truyền thông Việt Nam.

‘Đối với tôi, áp lực này là nguồn động lực để tôi phát triển bản thân và thực hiện những ý tưởng mà tôi đã ấp ủ từ lâu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và chào đón những thay đổi tích cực mà đội bóng sẽ trải qua trong thời gian tới. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới’. HLV Lê Đức Tuấn nhấn mạnh.

ha-noi-fc-bat-ngo-tang-qua-cho-ca-doi-chot-cong-bo-hlv-truong
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Lê Đức Tuấn cho rằng áp lực tại Hà Nội FC chính là cơ hội để ông hoàn thiện bản thân và đưa đội bóng đến những thành công mới.

Trước đây, HLV Lê Đức Tuấn đã có thời gian dẫn dắt Hà Nội FC tại chiến dịch AFC Champions League 2023, nơi ông giúp đội bóng có những màn trình diễn ấn tượng, mặc dù không thể tiến xa vào vòng knockout. Sự trở lại của ông hứa hẹn mang đến nhiều sự đổi mới và cải thiện cho đội bóng thủ đô. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Lê Đức Tuấn tin rằng ông sẽ đưa Hà Nội FC đạt được những thành công mới, đồng thời xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và đoàn kết.

Bình Luận

8XBET

8XBET