Trọng tài Nhật Bản:’Tôi không hề nhận hối lộ để xử ép U23 Việt Nam, thật vu khống’

Trong trận đấu tứ kết VCK U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và Ả Rập ngày hôm qua, đa phần các tình huống lỗi bị thẻ vàng hay thậm chí là thẻ đỏ đều thuộc về U23 Việt Nam.

Tin liên quan

Trọng tài người Nhật cho rằng mình bị vu khống

Thật đáng kỳ lạ là trong trận đấu tứ kết ngày hôm qua, dù phạm lỗi rất nhiều với U23 Việt Nam song các cầu thủ Ả Rập Xê Út lại không hề bị phạt bất cứ chiếc thẻ nào. Còn U23 Việt Nam như bị xử ép, trọng tài Araki đã rút 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho Lương Duy Cương- Văn Tùng, huấn luyện viên Gong Oh Kyun và thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Đáng chú ý, thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn gây ra nhiều tranh cãi khi mà thủ môn của U23 Việt Nam rõ ràng đã chạm bóng trước trong tình huống lao ra ranh chấp với tiền đạo Feras. Ngay cả khi VAR vào cuộc thì trọng tài Akari vẫn quyết định rút tấm thẻ đỏ rất nặng cho Chuẩn.

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam bị phạt 10 lỗi trong khi Ả Rập Xê Út chỉ bị thổi có 2. Trọng tài Akari đã xử nhẹ cho đội bạn khi ở phút 31 . Hussain giẫm thẳng vào chân của Duy Cương nhưng trọng tài không rút thẻ. Thay vào đó, ông chỉ nhắc nhở.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<<

trong-tai-nhat-bantoi-khong-he-nhan-hoi-lo-de-xu-ep-u23-viet-nam-that-vu-khong
Ông Yusuke Araki chỉ nhắc nhở cầu thủ U23 Saudi Arabia dù phạm lỗi thô bạo với cầu thủ U23 Việt Nam

Sau trận đấu, trọng tài Yusuke Araki khẳng định ông không hề xử ép U23 Việt Nam:

“Tôi đã nghe được vài thông tin nói rằng tôi ăn hối lộ và xử ép U23 Việt Nam. Đó là sự vu khống trắng trợn, tôi không hề quen ai bên phía Ả Rập cả. Tôi không có nghĩa vụ phải chứng minh với các cổ động viên Việt Nâm đã tấn công tài khoản mạng xã hội của tôi.

Tình huống thẻ đỏ của thủ môn Chuẩn tôi và phòng Var đã kiểm tra kỹ càng. Đó là quyết định của cả 1 đội ngũ, tôi đã tham vấn họ và họ đều đồng ý cho chiếc thẻ đỏ. Những tình huống đầu trận tôi nương tay vì không muốn trận đấu này bị loãng sớm. Sang đến hiệp 2, mọi thứ đã căng thắng nên tôi buộc phải  triệt để trong cá tình huống. U23 Việt Nam rõ ràng là đội phạm lỗi nhiều hơn.

>>> Truy cập link:Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

trong-tai-nhat-bantoi-khong-he-nhan-hoi-lo-de-xu-ep-u23-viet-nam-that-vu-khong
Trọng tài Nhật Bản có nhiều quyết định gây tranh cãi

Bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam rõ ràng tôi chưa cắt còi nhưng họ đã dừng bóng. Cho thấy sự non kinh nghiệm của họ.”

Ông Yusuke Araki sinh năm 1986 tại Ome- Nhật Bản. Vị trọng tài này theo đuổi nghiệp cầm còi từ khá trẻ. Ông được đánh giá là trọng tài uy tín hàng đầu ở xứ phù tang.

Cho dù còn rất trẻ, nhưng Yusuke Araki đã sở hữu kinh nghiệm phong phú. Ông là trọng tài nổi tiếng nghiêm khắc và quyết đoán. Nhờ tố chất này, Yusuke Araki không chỉ được bắt chính tại các cúp châu Á. Ông từng được một số giải đấu ở các quốc gia khác như Trung Quốc, Ba Lan mời về làm việc.

Bình Luận

8XBET

8XBET