Trossard: ‘Dù thắng nhưng Arsenal đã thi đấu khá tệ trước Man Utd’

Chia sẻ với The Mirror sau trận đấu, tiền đạo Leandro Trossard thừa nhận Manchester United đã gây nhiều sức ép đối với Arsenal trong trận đấu vừa qua.

Tin liên quan

Trossard chưa hài lòng sau trận thắng MU

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, mặc dù phải làm khách tại sân Old Trafford của Man United tại vòng 37 Premier League, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn có thể giành trọn 3 điểm quý giá bằng pha lập công duy nhất của trận đấu ở phút thứ 20 bởi tiền vệ Leandro Trossard.

Dù được đánh giá cao hơn và có bàn thắng dẫn trước nhưng công bằng mà nói, Arsenal đã có một ngày thi đấu khá chật vật trước quyết tâm của đội chủ nhà. Đội bóng thành London bị ép sân và để lộ nhiều khoảng trống trong khâu phòng ngự, tạo điều kiện cho Man United thiếu chút nữa đã có cơ hội gỡ hòa. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã không tận dụng thành công các cơ hội này để làm rung rưới David Raya.

Trossard-ars
Trossard: ‘Dù thắng nhưng Arsenal đã thi đấu khá tệ trước Man Utd’.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Trossard, người ghi bàn duy nhất trong trận chạm trán với Manchester United đã thừa nhận rằng đây không phải là trận đấu mà Arsenal phát huy được sức mạnh tối đa.

‘Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu khá tệ trước Man United. Có điều, đội bóng đã phòng ngự một cách chắc chắn, giữ sạch lưới và ghi được bàn thắng quyết định để giành 3 điểm’, Trossard chia sẻ trên BBC Sport. 

‘Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng đã vượt qua để giành chiến thắng. Man United rất nguy hiểm trong các tình huống phản công và mọi thứ sẽ trở nên rất tệ nếu họ ghi được bàn gỡ hòa’.

Trossard-ars
Chia sẻ với The Mirror sau trận đấu, tiền đạo Leandro Trossard thừa nhận Manchester United đã gây nhiều sức ép đối với Arsenal trong trận đấu vừa qua.

Trossard đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Pha lập công vào lưới Quỷ đỏ là bàn thắng thứ 4 sau 5 lần ra sân gần nhất anh ra sân cho Pháo thủ. Trong mùa giải này, tiền đạo của Arsenal đã có tổng cộng 16 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai, Arsenal chưa thể lên ngôi đầu bảng vì ở trận đấu sau đó, Tottenham đã để thua Man City với tỷ số 0-2.

Bình Luận

8XBET

8XBET