Trossard gửi lời thông điệp chúc mừng Kai Havertz và đội tuyển Đức

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Leandro Trossard đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội Kai Havertz sau khi đội tuyển Đức hạ gục Đan Mạch.

Tin liên quan

Trossard chúc mừng người đồng đội Arsenal

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất bảng A, đoàn quân huấn luyện viên Nagelsmann đụng độ với đội tuyển Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/16 Euro 2024. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, Kai Havertz cùng đồng đội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời để đánh bại đội khách với tỷ số chung cuộc 2-0 để điền tên mình vào vòng tứ kết.

Kai-Havertz
Trossard gửi lời thông điệp chúc mừng Kai Havertz và đội tuyển Đức.

Trong cuộc đụng độ vào rạng sáng ngày 30 vừa qua, tuyển Đan Mạch bày tỏ quyết tâm cao tại Euro 2024 lần này bằng việc đôi công sòng phẳng với đội chủ nhà Đức. Hai bên ăn miếng trả miếng xuyên suốt hiệp một nhưng đã không có một bàn thắng nào được ghi. Trận đấu phải bước sang hiệp thi đấu thứ hai mới có thể định đoạt kết quả.

Trước áp lực tấn công như vũ bão của những cỗ xe tăng Đức, hậu vệ Andersen bên phía Đan Mạch đã phạm sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 52. Đây chắc chắn là một sai lầm chí mạng khiến cho đội khách phải ôm hận bởi Kai Havertz đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn trên chấm Penalty, qua đó giúp chủ nhà Đức vươn lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng, đội bóng áo trắng như trút bỏ được gánh nặng. Họ thi đấu thanh thoát hơn và sớm có được bàn thắng thứ hai do Musiala lập công trong một tình huống phản công nhanh. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc của trận đấu mặc cho những nỗ lực sau đó của đội tuyển Đan Mạch.

tuyen-duc
Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Leandro Trossard đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội Kai Havertz sau khi đội tuyển Đức hạ gục Đan Mạch.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Trossard gửi lời chúc mừng đến người đồng đội Kai Havertz và đội tuyển Đức:

‘Chúc mừng Havertz, cuối cùng thì cậu cũng đã có được bàn thắng thứ hai. Hãy tiếp tục ghi thêm bàn thắng và chinh phục danh hiệu vua phá lưới nào!’

‘Xin được chúc mừng đội tuyển Đức, họ thực sự là một đội tuyển mạnh. Tôi nghĩ tuyển Anh cũng rất mạnh nhưng nếu phải đối đầu với Đức thì mọi chuyện vẫn chưa thể nói trước được.’

Bình Luận

8XBET

8XBET