U22 Việt Nam chốt HLV thay thế Kim Sang-Sik, sẵn sàng đại chiến Trung Quốc

U22 Việt Nam sẽ có huấn luyện viên tạm quyền trong thời gian HLV Kim Sang Sik bận dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, điều này đã được xác nhận trong bối cảnh cả ĐTQG và U22 Việt Nam chuẩn bị bước vào các giải đấu quan trọng vào đầu tháng 9.

Tin liên quan

U22 Việt Nam chốt HLV thay thế Kim Sang-Sik

Như 90phut TV đã đưa tin, vào ngày 30/8 sắp tới, cả U22 và ĐTQG Việt Nam sẽ cùng lúc hội quân để khởi động cho những kế hoạch đầy bận rộn sắp tới. ĐTQG Việt Nam sẽ chuẩn bị cho các trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9, đối đầu với các đội tuyển như Nga và Thái Lan. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu quốc tế do phía Trung Quốc tổ chức, diễn ra từ ngày 2/9 đến 10/9/2024, với sự góp mặt của các đội trẻ từ Malaysia, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc.

ong-sik
U22 Việt Nam chốt HLV thay thế Kim Sang-Sik, sẵn sàng đại chiến Trung Quốc.

Bên cạnh đó, vì lịch thi đấu của ĐTQG và U22 Việt Nam trùng nhau, HLV Kim Sang Sik sẽ không thể đảm nhận vai trò dẫn dắt cả hai đội tuyển cùng lúc. Trong tình huống này, U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được dẫn dắt bởi trợ lý Nam Gung-do. Ngoài ra, theo thông tin được cập nhật từ một số tờ báo, vị chiến lược gia Kim Sang-Sik có thể giao nhiệm vụ này cho trợ lý Choi Won Kwon hoặc HLV Hứa Hiển Vinh, nhằm đảm bảo U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Trong đợt tập trung vào cuối tháng 8/2024, U22 Việt Nam sẽ quy tụ các cầu thủ chủ yếu từ lứa U21, cùng một số gương mặt trẻ thuộc lứa U19/U20. HLV Hứa Hiển Vinh được đánh giá là người hiểu rõ nhất về nhóm cầu thủ trẻ này, nhờ vào sự gần gũi và kinh nghiệm làm việc với họ trong thời gian qua. Đồng thời, trợ lý Choi Won Kwon, người đã gắn bó với HLV Kim Sang Sik từ khi ông bắt đầu công tác tại Việt Nam, cũng là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Cả hai đều có năng lực để đảm nhận trọng trách dẫn dắt U22 Việt Nam tại giải đấu quốc tế này.

kim-sang-sik
U22 Việt Nam sẽ có huấn luyện viên tạm quyền trong thời gian HLV Kim Sang Sik bận dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, điều này đã được xác nhận trong bối cảnh cả ĐTQG và U22 Việt Nam chuẩn bị bước vào các giải đấu quan trọng vào đầu tháng 9.

Với sự chuẩn bị chu đáo và sự phân công hợp lý từ ban huấn luyện, U22 Việt Nam đang sẵn sàng hướng đến một giải đấu thành công và để lại dấu ấn đậm nét trên đấu trường quốc tế.

Bình Luận

8XBET

8XBET