VFF xác nhận HLV Gong sẽ thay ông Park cầm quân dự Sea Games 32 và vòng loại U23 châu Á

Sau khi kết thúc vòng chung kết U23 Châu Á 2022 cùng đội U23 Việt Nam, tương lai của huấn luyện viên trưởng Gong Oh Kyun là chủ đề được nhắc đến khá nhiều. VFF mới đây đã có động thái trấn an người hâm mộ.

Tin liên quan

VFF đã lên tiếng xác nhận về tương lai của HLV Gong

Như đã biết, tại vòng chung kết U23 Châu Á vừa qua, HLV Gong Oh Kyun đã cùng U23 Việt Nam vào đến tứ kết, để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá Việt. Màn trình diễn của ông Gong và toàn đội nhận được nhiều sự khích lệ và tuyên dương của đông đảo người hâm mộ.

Hiện sau giải đấu, tương lai của ông Gong vẫn là một dấu hỏi khá lớn khi hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 3/ 2023. Người hâm mộ muốn ông ở lại, kế nhiệm vai trò của huấn luyện viên Park Hang Seo sau này. Nói về vấn đề gia hạn hợp đồng, tổng thứ ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam- ông Lê Hoài Anh xác nhận:

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

vff-ngam-xac-nhan-hlv-gong-se-thay-ong-park-cam-quan-du-sea-games-32-va-vong-loai-u23-chau-a

“Trong thời gian tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ hoàn tất khóa học HLV Pro tại Hàn Quốc, sau đó sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

Do Asiad 19 đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên công việc của ông Gong chủ yếu là quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam, phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau”.

Được biết khi ông Gong và đội U23 trở về nước vào ngày mai 15/6, phía VFF sẽ tiến hành tổ chức buổi tổng kết đánh giá đối với HLV Gong. Như phát biểu của ông Lê Hoài Anh ở trên thì thời gian sắp tới ông Gong vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng cho tương lai của bóng đá trẻ Việt Nam.

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

vff-ngam-xac-nhan-hlv-gong-se-thay-ong-park-cam-quan-du-sea-games-32-va-vong-loai-u23-chau-a

Sau khi về nước, các cầu thủ đội u23 sẽ trở về đội bóng chủ quản chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ quay trở lại vào tháng 7 tới đây. Riêng bộ đôi cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường sẽ gia nhập ĐT U19 quốc gia, hiện đang tập trung tập luyện để tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

Văn Khang và Văn Trường là 2 cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong đội hình thi đấu của U23 Việt Nam, cả hai đều chưa tròn 19 tuổi. Việc được tạo điều kiện ra sân tại các giải quốc tế chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ này có sự phát triển nhanh hơn về sự nghiệp.

Bình Luận

8XBET

8XBET