Vượt mặt Chelsea, Tottenham chiếm ưu thế thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen

Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, cựu CEO của Everton, Keith Wyness đã đưa ra nhận định rằng Tottenham Hotspur đang sẵn sàng vượt qua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

Tin liên quan

Tottenham chiếm ưu thế thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, gần đây, thương vụ trao đổi tiền đạo giữa Romelu Lukaku và Osimhen giữa Chelsea và Napoli đã gặp phải bế tắc. Mặc dù cả hai câu lạc bộ đã đạt được những thỏa thuận cơ bản, nhưng cá nhân Osimhen không muốn chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn. Điều này đã khiến cho thương vụ chưa thể hoàn tất.

tien-dao-dat-gia-nhat-the-gioi-victor-osimhen
Vượt mặt Chelsea, Tottenham chiếm ưu thế thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chelsea còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ cùng thành phố, Tottenham Hotspur. Theo quan điểm của Wyness, Gà Trống hoàn toàn có khả năng chi ra số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao người Nigeria trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để hỗ trợ Richarlison trong mùa giải tới.

Wyness đã chia sẻ: ‘Một tiền đạo đẳng cấp có thể mang lại sự khác biệt lớn cho các đội bóng nằm trong nhóm đầu của Premier League. Với đội hình hiện tại, tôi nghĩ Tottenham đã may mắn khi giành được suất tham dự Europa League.

Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang có nhiều sự đầu tư về đội hình, và Tottenham cũng cần phải hành động. Archie Gray là một tài năng lớn, nhưng không phải là câu trả lời. Ngay tại thời điểm này, Osimhen sẽ là phương án tốt nhất của họ. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Tottenham chiêu mộ được Osimhen vì họ rất cần một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với họ.’

verona-vs-napoli-2000-21-10-122099.jpg
Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, cựu CEO của Everton, Keith Wyness đã đưa ra nhận định rằng Tottenham Hotspur đang sẵn sàng vượt qua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

Thêm vào đó, chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Tottenham đang tìm cách ký hợp đồng với Dominic Solanke của Bournemouth ngay trong tháng 8 này. HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng từng ám chỉ rằng đội bóng cần thêm một chân sút đẳng cấp trong thời gian tới.

Cuộc đua giành Victor Osimhen đang trở nên căng thẳng, và với sự tham gia của Tottenham, Chelsea sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn tất thương vụ này.

Bình Luận

8XBET

8XBET