West Ham lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Chelsea

Theo nguồn tin từ Calciomercato, West Ham United đã chính thức đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Tammy Abraham, tiền đạo cũ của Chelsea hiện đang thi đấu cho AS Roma.

Tin liên quan

West Ham quyết chiêu mộ Abraham

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, West Ham đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, họ không ngừng tìm kiếm những gương mặt mới nhằm tăng cường sức mạnh đội hình.

Tammy-Abraham
West Ham lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Chelsea.

Mới đây nhất, West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Niclas Fullkrug từ Borussia Dortmund với mức giá dự kiến khoảng 27 triệu euro. Đây chỉ là một phần trong kế hoạch cải thiện hàng công của The Hammers khi họ tiếp tục nhắm đến Tammy Abraham, một tiền đạo có khả năng ghi bàn tốt và đã khẳng định được tên tuổi tại Serie A. Tammy Abraham đã thể hiện khả năng ghi bàn xuất sắc khi thi đấu cho AS Roma, và anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của West Ham.

Về phía AS Roma, đội bóng Italia cũng không ngần ngại trong việc bán cựu cầu thủ Chelsea để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào đội hình. Sau khi chiêu mộ thành công Artem Dovbyk từ Girona với mức phí chuyển nhượng khoảng 30,5 triệu euro, Roma đang sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Tammy Abraham. Việc bán Abraham sẽ giúp Roma cân đối tài chính và tiếp tục thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng khác.

Bên cạnh đó, dù West Ham đã được AS Roma đồng ý với mức giá 30 triệu bảng, song, phía cựu cầu thủ The Blues vẫn chưa muốn gật đầu khi anh đang muốn thi đấu cho AC Milan hơn. Tiền đạo người Anh vẫn đang cân nhắc và chờ động thái từ AC Milan, đội bóng cũng thể hiện sự quan tâm đến anh. Abraham hiện đang giữ một vị trí quan trọng trong kế hoạch của Roma, nhưng anh cũng đang xem xét các cơ hội khác để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

west-ham-len-ke-hoach-chieu-mo-cuu-cau-thu-chelsea
Theo nguồn tin từ Calciomercato, West Ham United đã chính thức đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Tammy Abraham, tiền đạo cũ của Chelsea hiện đang thi đấu cho AS Roma.

West Ham rõ ràng đang rất quyết tâm trong việc cải thiện hàng công của mình trước thềm mùa giải mới. Với những sự bổ sung chất lượng, họ hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt và có một mùa giải thành công hơn. Việc chiêu mộ được Tammy Abraham chắc chắn sẽ là một bước đi quan trọng trong kế hoạch này, giúp The Hammers nâng cao sức mạnh tấn công và cạnh tranh ở các đấu trường lớn. Sự kết hợp giữa Fullkrug và Abraham có thể tạo ra một cặp đôi tấn công đầy hứa hẹn, mang lại nhiều bàn thắng và niềm vui cho các cổ động viên West Ham.

Bình Luận

8XBET

8XBET